หน้าแรก ข่าวสาร ดิจิทัล เงินติดล้อ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรม

เงินติดล้อ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรม

08 มิถุนายน 2564
เงินติดล้อ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำองค์กรแห่งนวัตกรรม

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย คุณภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เป็นตัวแทนรับรางวัล The Digital CX Awards 2021 เวทีประกวดชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย The Digital Banker ในฐานะองค์กรที่สร้างประสบการณ์ลูกค้าด้านดิจิทัลยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ : Outstanding CX in Digital Sales Strategy จากผลงานการใช้ดาต้ามาปรับกระบวนการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการแตกต่างกัน ทั้งด้านสินเชื่อและประกันภัยรถยนต์ ส่งผลให้ปีที่ผ่านมาช่องทางออนไลน์มียอดจัดสินเชื่อและเบี้ยประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ต้นทุนการหาลูกค้าลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และ รางวัล Highly Acclaimed : Best Use of Data and Analytics for CX จากผลงานการนำดาต้า และเครื่องมือ Google 360 มาใช้ในการวางกลยุทธ์ด้านการใช้งานของลูกค้าบนเว็บไซต์เงินติดล้อ และโมบายแอปพลิเคชันเงินติดล้อ ส่งผลให้มียอดขายและจำนวนผู้ใช้งานแอปพลิเคชันเงินติดล้อเป็นประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการออกแบบการใช้งานที่ตรงตามพฤติกรรมของลูกค้าและผู้ใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ของเงินติดล้อ ตอกย้ำความเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม มุ่งลดความเหลื่อมล้ำ เดินหน้ายกระดับการสร้างโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินที่เท่าเทียมในสังคม

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาในปี 2020 เงินติดล้อ ยังคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวด Digital CX Awards 2020 ในหมวด Most Innovative - Digital Innovation in Financial Inclusion จากผลงานการพัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นผ่าน Line OA ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้สะดวกมากขึ้น อาทิ การตรวจสอบสิทธิเพิ่มวงเงินขอสินเชื่อ การเช็คยอดดูวันครบกำหนดชำระและแจ้งเตือน การรับข่าวสารโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาลูกค้าได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถเพิ่มรายได้มากกว่า 50 เท่า จากช่องทางดังกล่าวอีกด้วย และหมวด Outstanding Leadership in Customer Experience-Team จากวิธีการทำงานแบบ Agile และการลองผิดลองถูกที่ทำให้เกิดนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและธุรกิจได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทรัพยากรที่ชาญฉลาด และการพัฒนาโซลูชั่นดิจิทัลที่ใช้งานง่าย โดยยึดหลักการดีไซน์ของกระบวนการ และการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก ที่ผ่านมาเงินติดล้อได้รับการตอบรับที่ดีจากช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และแอป “เงินติดล้อ”

เวทีประกวด Digital CX Awards จัดขึ้นโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านการเงินการธนาคารระดับโลก เพื่อยกย่องธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ ซึ่งมีบทบาทในการยกระดับมาตรฐานและพัฒนาขีดความสามารถการบริการและการสร้างนวัตกรรมดิจิทัล พัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบชำระเงิน เทคโนโลยี ตลอดจนประสบการณ์ลูกค้าใหม่ ๆ เพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้านการเงินสู่อนาคต

เงินติดล้อ

ข่าวโดย

เงินติดล้อ

ผู้มุ่งหวังให้สังคมไทยมีสุขภาพทางการเงินที่ดีขึ้น